19:03 Unknown 0 Comments

Tổ hợp du hý và giải trí được mệnh danh là bậc nhất Đông Nam Á – Cocobay Đà Nẵng vừa mang màn “ra mắt” đợt 1 siêu ấn tượng. Điểm quyến rũ chính là chuỗi ẩm thực phổ thông mang văn hóa đa đất nước khác nhau. từ món ăn truyền thống Việt Nam, đến ẩm thực Mỹ, Mexico hay quán nhậu thời thượng, club bãi biển sôi động… Cocobay Đà Nẵng sẽ đem đến cho thực khách các trải nghiệm lý tưởng nhất.

Chuỗi ẩm thực Cocobay Đà Nẵng – Thu nhỏ thế giới trong bàn tay

Khu ẩm thực tiễn tổ hợp du hý và tiêu khiển siêu hoành tráng này sẽ giúp các bạn có cơ hội được trải nghiệm hương vị ẩm thực được chọn lọc từ khắp nơi trên thế giới. Mỗi nhà hàng là 1 phong cách, điểm đặc sắc đặc trưng khác nhau về ko gian, đồ ăn, thức uống, hoạt động tiêu khiển chẳng thể nhầm lẫn.

1. Khu ẩm thực Chợ Xưa

Chuỗi ẩm thực Cocobay Đà Nẵngnhững món ăn dân dã thân thuộc được du khách 3 miền thích thú
có loại bàn buffet tự chọn dài tới 35m, nhà hàng dùng cho phần lớn những món ăn truyền thống sở hữu hương vị Việt xưa được chế biến và chứa trong các chiếc niêu đất. Dù bạn ở miền Bắc, Trung hay Nam đều mang thể thuận lợi sắm được 1 món ăn hợp có khẩu vị của mình nhất.
Chuỗi ẩm thực Cocobay Đà NẵngBàn buffet độc đáo với các loại niêu đất

2. Cococita – vũ điệu ẩm thực Mexico

Chuỗi ẩm thực Cocobay Đà NẵngẨm thực Mexico giữa lòng Đà Nẵng
Gà sốt mole kèm nước sốt chocolate là 1 trong các món ăn đặc trưng của Mexico mà đầu bếp Alonso đem tới không gian ẩm thực này. chẳng thể thiếu trong bữa ăn là li rượu Tequila sóng sánh cộng âm nhạc đậm chất Mỹ-Latin sẽ nhanh chóng khiến bạn “say đắm”.
Chuỗi ẩm thực Cocobay Đà Nẵng, nhà hàng cococita mexico

3. Holy Pig – Vua nướng bắt mắt Mỹ

Black Vinyl Cafe
Blog Coffee
Nhà hàng được ngoại hình cá tính khoang container cộng họa tiết graffiti vẽ tường kĩ càng, nghệ thuật, tông màu rỡ ràng, có âm hưởng của những bữa tiệc nướng BBQ kiểu Mỹ ngoài trời. menu nhà hàng phong phú với các loại giết nướng, burger, làm thịt hun khói, cánh gà, khuông nướng… tẩm ướp ngon mê li.
Chuỗi ẩm thực Cocobay Đà Nẵng, nhà hàng holy pig cocobayHoly Pig đem đến cảm giác trẻ trung, hào phóng đậm chất Mỹ
Chuỗi ẩm thực Cocobay Đà Nẵng, nhà hàng holy pig cocobayNhà hàng rộng lớn mang sức cất hơn 300 thực khách

4. “Sàn bia” Nhậu Zô

Uống bia theo cá tính chứng khoán độc đáo với 1-0-2 trong không gian retro thời thượng được tái tạo qua những mẫu ghế kim loại, trần nhà cao và quầy bar bằng bê tông. Nhậu Zô sẽ tính giá đồ uống tăng hay giảm theo… nhu cầu của quý khách.
sàn bia nhậu zô“Sàn bia chứng khoán” trước hết sở hữu bí quyết tính tiền thú vị

5. Tanuki – quán pub kiểu Nhật

nhà hàng Tanukihò hẹn trong không gian Nhật Bản truyền thống
1 trải nghiệm khó chối từ lúc được thưởng thức món làm thịt xiên nướng nổi tiếng kushiyaki, sashimi tươi sống được nhập khẩu từ chợ cá Tsukiji nổi tiếng Nhật Bản, nhâm nhi kèm rượu sake hay bia nhập khẩu. Đây là địa điểm hò hẹn, gặp gỡ lí tưởng cho những cặp đôi say mê văn hóa xứ sở mặt trời mọc.
Chuỗi ẩm thực Cocobay Đà Nẵng, nhà hàng tanuki nhật bản nguyên liệu chế biến được chọn lựa từ Nhật Bản để tạo nên hương vị bản xứ đúng chuẩn

6. Câu lạc bộ bãi biển Vanessa

cau-lac-bo-bai-bien-vanessa-cocobay-da-nang-voi-nhieu-hoat-dong-giai-tri-hap-danphổ thông hoạt động tiêu khiển – nghệ thuật quyến rũ đang chờ đón bạn tại Cocobay. Ảnh: Cocobay Đà Nẵng
Chìm trong ko khí sôi động cùng những DJ hàng đầu lúc hoàng hôn buông xuống tại bãi biển Đà Nẵng xinh đẹp, nhâm nhi ly đồ uống mát lạnh hẳn sẽ là điều tuyệt vời nhất cho kì nghỉ của bạn. Ban ngày tại đây, bạn sẽ có dịp được tham dự trải nghiệm những trò chơi dưới nước hấp dẫn, đắm mình dưới làn nước xanh mát của biển, hưởng thụ nắng vàng, cát trắng và cho xây dựng thương hiệu những bức ảnh cực “chất”.
Và còn phần đông điều thú vị quyến rũ đang chờ đợi bạn khám phá trong chuỗi ẩm thực Cocobay Đà Nẵng – địa điểm vui chơi lý tưởng chẳng thể bỏ qua.