18:44 Unknown 0 Comments

Nem lụi là một món ăn ngon quyến rũ đặc biệt nằm trong danh sách ẩm thực tuyến đường thị trấn Đà Nẵng lừng danh được lòng bất cứ thực khách nào lúc thưởng thức dù là lần trước tiên.
Nem lụi là món ăn dân dã rất ngon có nguyên liệu chế biến thuần tuý giết nạc dã nhuyễn trộn lẫn bì heo thái mỏng thêm một ít mỡ khổ cắt hạt lựu cộng gia vị, quết cho hẩu lốn trộn đều. Tiếp theo nặn thịt xiên que tre và nướng vàng trên bếp than hoa.
Vườn Bia Hài
Vườn Cau Cafe
nem lui da nang
Và thứ không thể thiếu được lúc thưởng thức món nem lụi là các món rau sống như rau thơm, rau xà lách, chuối chát, khế chua để tạo nên hương vị đặc trưng riêng.
Cũng như phần nước chấm đặc trưng là thứ chẳng thể thiếu một trong các thành phần tạo nên sự thành công của món ăn. giả dụ người dân xứ Huế chỉ dùng gan heo, đậu phụng giã nhuyễn để khiến tương chấm, thì ở Đà Nẵng nước chấm được chế biến thêm tương đậu nành rộn thêm vào hổ lốn nước chấm một chút bột năng pha loãng trước khi nấu để nâng cao thêm độ sánh đặc cho nước chấm.
nem lui da nang
Để thưởng thức nem lụi nướng một bí quyết ngon nhất hãy xếp tuần tự bánh tráng, rau sống và rút cục là nem lụi sau Đó đầy đủ cuộn tròn chấm cộng nước chấm và cảm nhận được vị mát của rau, bùi ngọt depr của làm thịt, bui của nước tương chấm…..Tất cả tạo nên vị ngon đặc thù khó quên hòa quyện, khiến bạn muốn ăn mãi không thôi lúc thưởng thức một phần ẩm thực của Đà Nẵng.