Căn hộ 40m2 nhiều đồ nhưng vẫn gọn gàng

01:24 Unknown 0 Comments

Là người mê sách  Đà Lạt Củi Homestay lượng sách "đếm nhanh" cũng vài trăm quyển, nhưng nhờ 1 bí mật nhỏ mà căn hộ 40m² vẫn siêu gọn gàng.

Chiếc vách cửa đầy sáng tạo khiến cho ngôi nhà của cặp vợ chồng trẻ trở nên linh hoạtloại vách cửa đầy sáng tạo khiến ngôi nhà của cặp vợ chồng trẻ trở thành linh hoạt
Ở thành phố, được mang 1 căn hộ 40m² là mơ ước của nhiều người. Nhưng rõ ràng, để 40m² đấy đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của bản thân, bạn sẽ bắt buộc lựa sắm hi sinh kha hơi đồ đạc.
Nhưng giả dụ cuộc sống, công việc của bạn đòi hỏi khoảng trống lưu trữ lớn thì sao? Hoặc đơn thuần hơn, bạn là người với yêu thích sưu tầm sách, đồ gốm... Thì sao? lúc đấythiết kế nhà sở hữu các hệ kệ tối ưu, đa năng là giải pháp logic bạn bắt buộc tham khảo.
Là người đam mê sách, căn hộ này sở hữu hẳn một giá sách cực lớn ngay ở phòng khách. Đây cũng là điểm nhấn của toàn bộ căn nhà.
Là người mê say sách, căn hộ này với hẳn một giá sách cực lớn ngay ở phòng khách. Đây cũng là điểm nhấn của toàn bộ căn nhà.
Minh chứng hùng hồn nhất là căn hộ 40m² dưới đây. Chủ nhà vốn là 1 "con mọt sách", thế phải để sở hữu chỗ hàng hàng cuốn sách, KTS đã ngoại hình 1 dòng kế sách to, cao sát trần nhà ở ngay khu vực phòng khách. với chiếc kệ to sở hữu đến 50 ngăn kệ lớn, nhỏ khác nhau, rõ ràng, gia chủ đã  chỗ lưu trữ cho các cuốn sách và món đồ lưu niệm của mình. Thậm chí loại giá còn được tích hợp một bàn khiến việc
Chiếc kệ lớn với hơn 50 ngăn chứa lớn nhỏ còn được tích hợp thêm phòng ngủ trên gác lửng và kho đồ phía dưới.
chiếc kệ to mang hơn 50 ngăn đựng to nhỏ còn được Dalat Cuckoo's Nest Homestay tích hợp thêm phòng ngủ trên gác lửng và kho đồ phía dưới.
Hơn cả 1 chức năng của 1 giá sách, ẩn trong "lòng" giá còn là 1 kho đồ phía dưới và 1 phòng ngủ kín đáo trên tầng lửng. Rõ ràng, chiếc kệ sách khéo léo chính là giải pháp vàng để căn hộ 40m² mang đủ chức năng sinh hoạt, thỏa mãn được say mê của chủ nhà mà vẫn giữ được sự gọn gàng của diện tích.
Sơ đồ thiết kế của chiếc giá sách.
Sơ đồ thiết kế của loại giá sách.
Ở phía ngoài của phòng khách là khu bếp - bàn ăn tuy nhỏ nhưng cực kỳ với "võ". Kiểu bếp chữ I  những viên gạch màu sắc và hệ kệ mở khiến bất cứ ai cũng cần trầm trồ về vẻ đẹp của nơi nấu nướng này. Bạn thấy đấy, đôi khiko nên một với 1 căn bếp rộng, chỉ cần biết phương pháp xếp đặt là bếp của bạn đã tiện nghi và đẹp mắt lắm rồi.
Chiếc bếp nhỏ nhưng vô cùng ấn tượng với bức tường gạch ấn tượng.
chiếc bếp nhỏ nhưng rất ấn tượng  bức tường gạch ấn tượng.
 
Phòng tắm trong căn hộ nhỏ này có thiết kế sang trọng với gạch lát đá cẩm thạch xanh. Dù nhỏ những phòng tắm này gợi cho bạn đến nhớ đến không khí thư giãn ở spa.
Phòng tắm trong căn hộ nhỏ này sở hữu mẫu mã sang trọng Dalat Lacasa Homestay II  với gạch lát đá cẩm thạch xanh. Dù nhỏ những phòng tắm này gợi cho bạn tới nhớ đến không khí thư giãn ở spa.
Đi thăm thú một vòng, hẳn bạn đã có thể kết luận rằng, căn hộ này tuy nhiều đồ những nhờ thiết kế thông minh mà vẫn đảm bảo được sự gọn gàng đáng kinh ngạc. Đây cũng là cách bạn có thể tham khảo khi cần tìm giải pháp cho căn hộ nhỏ của mình.
Đi thăm thú một vòng, hẳn bạn đã với thể kết luận rằng, căn hộ này tuy đa dạng đồ các nhờ kiểu dáng logic mà vẫn đảm bảo được sự gọn gàng đáng kinh ngạc. Đây cũng là bí quyết bạn với thể tham khảo khi buộc phải chọn giải pháp cho căn hộ nhỏ của mình.