mặc dù những nhóm nhạc này chưa ra mắt nhưng đã mang nhiều tai tiếng

01:27 Unknown 0 Comments

Dù vô tình hay cố ý thì áo persona giống taeyoon điều này cũng làm cho khán fake mang những cái nhìn không mấy thiện cảm dành cho họ.
Trong bối cảnh idol “nở rộ như nấm sau mưa”, việc các công ty quản lý chọn đủ hầu hết bí quyết để “gà nhà” được để ý là điều hoàn toàn dễ hiểu. Nhưng việc bất chấp tất cả phổ biến khi sẽ phản tác dụng, thậm chí khiến cho idol “bị ghét” ngay cả lúc chưa ra mắt.
CHI CHI
dòng tên này một thời đã “nổi đình nổi đám” ngay từ khi vừa gia nhập K-biz. lúc ấy, chưa được công nhận về tài năng và nhan sắc, nhóm đã “dính” tai tiếng vì các phát ngôn gây sốc.
5 nhóm nhạc Kpop chưa ra mắt đã bị tai tiếng nhấn chìm
CHI CHI là nhóm nhạc nữ gồm 7 cô gái ra mắt vào áo giống got7 tháng 3/2011. Chuyện sẽ chẳng sở hữu gì nếu như họ không hùng hồn tuyên bố “hạ bệ nhóm nhạc quốc dân – SNSD” ngay lúc mới vào nghề và chưa  thành tích gì vượt trội. CHI CHI không các được các fan Kpop khắp nơi quan tâm mà còn thoải mái “hứng gạch” lúc phát ngôn “xanh rờn”: “Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua nhóm nhạc nữ mạnh nhất hiện tại, SNSD. vươn lên là girlgroup số một Châu Á là mục tiêu tiếp theo”.
Tuy nhiên, không các ko thể “vượt mặt” SNSD, CHI CHI còn bị những fan đánh giá là kém tài năng và nhan sắc cũng thuộc hàng bình thường tại Kpop. Sau 1 thời gian hoạt động nhạt nhòa và ko  các sản phẩm âm nhạc nổi bậtcộng  đó là sự thay đổi thành viên, CHI CHI nhanh chóng rơi vào thế bí. Và sau hơn 1 năm ca hát, CHI CHI đã chính thức tan rã trong im lặng. Lời phát ngôn năm xưa với lẽ là sự kiện “châm ngòi” cho một tương lai ko mấy xán lạn của nhóm.
Nine Muses
Nine Muses ra mắt năm 2010 sở hữu đội hình 9 thành viên,lightstick luhan  trực thuộc Star Empire Entertainment. Điều làm cho Nine Muses được để ý chính là việc những thành viên trong nhóm đều xuất thân từ người loại và rẽ ngang sang ca hát. bên cạnh đó, tuy không sở hữu những phát ngôn gây sốc như CHI CHI nhưng Nine Muses lại làm cho người ta “dè chừng” bởi đội hình 9 người – 1 con số dường như đã “mặc định” chỉ dành choSNSD. Và chính điều này đã khiến Nine Muses bị đặt lên bàn cân so sánh sở hữu bậc tiền bối nhà SM.
5 nhóm nhạc Kpop chưa ra mắt đã bị tai tiếng nhấn chìm
mọi những fan Kpop kể chung và cùng đồng Sone kể riêng đều cho rằng đội hình của Nine Muses chắc chắn chẳng hề ngẫu nhiên mà là sự xếp đặt sở hữu ý đồ của Star Empire Ent. Lý do là bởi trước đấynhà hàng này đã cho ra mắt Ze:A – nhóm nhạc với danh nghĩa “phiên bản nam của SNSD”. Sau đấy Nine Muses cũng ra mắt mang 9 thành viên tương tự như thế. Mặc dù ko sở hữu kết cục tan rã như CHI CHI song những hoạt động PR của nhóm cũng hơi mờ nhạt và nhóm bị đánh giá là kém tài năng.
A.KOR
Ngay từ lúc còn trong “trứng nước” và chưa chính thức ra mắt, A.KOR đã được quan tâm quá mức  bài rap đầy “ý đồ” của thành viên Kemy.
Ngày 3/8 gần đây, rapper của A.KOR là Kemy đã tung lên mạng ca khúc Do the Right rap. Mặc dù chưa biết hay đến đâu nhưng ca khúc này đã nhanh chóng gây sự để ý vì  những đoạn được cho là “đá đểu” vụ lùm xùm liên quan tới ma túy của Park Bom (2NE1). Dù không chính thức kể tên nhưng dễ dàng nhận ra nó ám chỉ tới Park Bom qua một số đoạn như: “Khuôn mặt cô sưng phồng lên rồi kìa. Cô chẳng thỏa mãn dù nhồi nhét tất cả đồ vật vào đó… Cô đang gần tới công đoạn nghiện đó, hãy ngừng lại. X hay O? Đáp án là X, độc hại. Ai ấy làm cho ơn gọi cho bác sĩ, ai đó hãy ngăn cô đó lại. Cô gần giống như cô nàng Sắc đẹp Gangnam, người phẫu thuật thẩm mỹ 28 lần”, hay những câu rap “rõ mồn một”: “Cô yếu đuối, và cô chìm vào ma túy. Chỗ ma túy đó rơi vào túi kẹo dẻo phải không? Ai đã lướt qua 4 viên thuốc đột nhiên biến mất? kể từ lúc nào mà những vị công tố viên lại tử tế vậy?”.
5 nhóm nhạc Kpop chưa ra mắt đã bị tai tiếng nhấn chìm
liền cộng đồng Blackjack – fan 2NE1 đã lên tiếng phản đối và rất giận dữ. Thậm chí 1 fan 2NE1 đã viết ngay một ca khúc đáp trả mang những lời lẽ đe dọa: “Này Kemy, cô cũng khá hay ấy. Nhưng để tôi chỉ cho cô chút xíu về rap, vì tôn trọng là chiếc mà cô còn thiếu. bắt buộc cô tốt nhất hãy kiểm tra số fan của mình trước lúc tấn công 21 triệu blackjack đang chực chờ xé xác cô ra nhé”.

Sự việc của A.KOR bị chỉ trích nặng nề vì thái độ hỗn láo và vô lễ sở hữu tiền bối. Điều này ko thể chấp nhận được tại 1 đất nước quan trọng đồ vật bậc và lễ giáo như Hàn Quốc. Trước sự phản ứng dữ dội của fan 2NE1, A.KOR đã bắt buộc kết thúc sớm đợt quảng bá ca khúc mới của mình.
EXO
mang bề ngoài mỹ nam và sở hữu đa dạng giọng ca xuất sắc, EXO cũng vấp phải những vụ ồn ào ko đáng với ngay từ lúc còn chập chững trên con đường âm nhạc.
Số lượng đông đúc lên đến 12 thành viên chính là khía cạnh khách quan khiến EXO bị xem là “ăn theo” những bậc tiền bối, điển hình như hai nhóm nhạc cộng công ty: Super Junior và SNSD. Chính điều này đã làm cho EXO cần hứng chịu những bình luận tiêu cực.
5 nhóm nhạc Kpop chưa ra mắt đã bị tai tiếng nhấn chìm
Dưới sự quản lý của công ty bậc nhất Kpop – SM Ent, dễ dàng nhận thấy EXO mang được các lợi thế hơn hẳn các tân binh cộng thời. Thế nhưng tại thời điểm ra mắt mang History và kế tiếp là What is love, phổ biến người cho rằng EXO vẫn chưa mua ra được màu sắc riêng biệt cho mình ko kể vẻ đẹp “mỹ nam” và một đội hình hoành tráng trên sân khấu. không ít fan còn nhận định EXO là sự pha trộn giữa những nhóm nhạc tiền bối cùng nhà SM như TVXQ, Super Junior và SHINee cả về phong cách và lối trình diễn. Tuy nhiên, sau 1 thời gian khá dài hoạt động, nhóm cũng đã chứng tỏ được bản lĩnh và thực lực của mình, đồng thời gặt hái được phổ biến thành công đáng đề cập.
LOVELYZ
LOVELYZ được biết đến là nhóm nhạc nữ đầu tiên của nhà Woolim Ent, doanh nghiệp quản lý của INFINITE. Thế nhưng, vận đen liền bủa vây lấy nhóm nhạc này ngay từ lúc còn chưa ra mắt.
 đội hình 8 thành viên, LOVELYZ dễ dàng bị  ra so sánh  thế hệ đi trước, điển hình là SNSD. Tuy nhiên, LOVELYZ cũng đã  những ứng xử khôn ngoan hơn khi nhẹ nhàng lên tiếng rằng SNSD chính là hình tượng đẹp mà nhóm theo đuổi. Dẫu vậy, các fan vẫn cho rằng nhóm này đang cố tình “dựa hơi” SNSD để lôi kéo sự chú ý.
5 nhóm nhạc Kpop chưa ra mắt đã bị tai tiếng nhấn chìm
không tính ra, tai tiếng của LOVELYZ còn tới từ 1 thành viên trong nhóm là Seo Jisoo. Ngày 9/10 vừa rồi, nhóm chính thức phát hành MV Goodnight Like Yesterday nhằm tạo bước đệm cho album đầu tay dự kiến ra mắt ngay sau đó. Tuy nhiên, nhóm quảng bá chưa được bao lâu, một số tài khoản trên mạng xã hội đã lên tiếng tố cáo thành viên Seo Jisoo với mối quan hệ đồng tính  1 vài cô gái.
không các thế, tin đồn cáo buộc Jisoo đề cập chuyện thiếu đứng đắn về 1 số thần tượng lúc chưa ra mắt cũng xuất hiện tràn lan trên mạng. Phản hồi về chuyện này, nhà hàng quản lý Woolim Ent đã phủ nhận mọi và tuyên bố sẽ sử dụng những hành động pháp lý để giải quyết vấn đề này.