những điểm chung của exo và big bang

02:26 Unknown 0 Comments

"Bố Yang" vừa chia sẻ suy nghĩ về sự khác nhau giữa Big Bang và EXO.
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Yang Hyun Suk đã card có chữ kí bts chia sẻ suy nghĩ về sự khác nhau giữa Big Bang và EXO: “Có hầu hết bài báo so sánh Big Bang và EXO. Thật ra thì chẳng mang gì để so sánh giữa hai nhóm cả. Trước hết, hướng đi của họ khác nhau. Chiến lược hoạt động giữa họ không giống nhau. phong cách âm nhạc và mục tiêu theo đuổi của cả hai cũng hoàn toàn khác biệt. Điểm chung duy nhất giữa Big Bang và EXO là cả hai đều là… nhóm nhạc nam. Big Bang chú trọng chi tiết gần gũi  công chúng, những ca khúc của họ cũng vậy. Trong lúc ấy, EXO lại mang lượng fandom lớn nhất ở Hàn Quốc”.
Big Bang và EXO chỉ mang một điểm chung
Big Bang và EXO chỉ với một điểm chung
Yang Hyunsuk cho rằng Big Bang và EXO khác nhau hoàn toàn từ hướng đi, chiến lược hoạt động tới cá tính âm nhạc và mục tiêu theo đuổi

“Bố Yang” cũng cho rằng sự khác biệt giữa hai nhóm nhạc cũng thể bịt mắt ngủ bts hiện sự khác biệt giữa siêu thị quản lý: “Big Bang và EXO lần lượt là đại diện cho YG và SM, bạn  thể thông qua họ để thấy được sự khác nhau trong bắt mắt giữa hai doanh nghiệp. Hai nhóm chỉ phải tiếp tục tiến lên phía trước từ vị trí hiện tại. Tôi nghĩ không nhu yếu cần so sánh thêm gì về họ nữa”.
"Bố Yang" vừa chia sẻ suy nghĩ về sự khác nhau giữa Big Bang và EXO.
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Yang Hyun Suk đã chia sẻ suy nghĩ về sự khác nhau giữa Big Bang và EXO: “Có phần lớn bài báo so sánh Big Bang và EXO. Thật ra thì chẳng sở hữu gì để so sánh giữa hai nhóm cả. Trước hết, hướng đi của họ khác nhau. Chiến lược hoạt động giữa họ không giống nhau. thời trang âm nhạc và mục tiêu theo đuổi của cả hai cũng hoàn toàn khác biệt. Điểm chung duy nhất giữa Big Bang và EXO là cả hai đều là… nhóm nhạc nam. Big Bang chú trọng khía cạnh gần gũi  công chúng, những ca khúc của họ cũng vậy. Trong lúc đó, EXO lại với lượng fandom to nhất ở Hàn Quốc”.
Big Bang và EXO chỉ  1 điểm chung
Big Bang và EXO chỉ  một điểm chung
Yang Hyunsuk cho rằng Big Bang và EXO khác nhau hoàn toàn từ áo tshirt gdragon hướng đi, chiến lược hoạt động đến bắt mắt âm nhạc và mục tiêu theo đuổi

“Bố Yang” cũng cho rằng sự khác biệt giữa hai nhóm nhạc cũng thể hiện sự khác biệt giữa công ty quản lý: “Big Bang và EXO lần lượt là đại diện cho YG và SM, bạn sở hữu thể thông qua họ để thấy được sự khác nhau trong cá tính giữa hai nhà hàng. Hai nhóm chỉ buộc phải tiếp tục tiến lên phía trước từ vị trí bây giờ. Tôi nghĩ không thiết yếu buộc phải so sánh thêm gì về họ nữa”.