snsd mỗi ngày phải luyện hơn 10 tiếng vũ đạo

00:56 Unknown 0 Comments

Thành viên Sunny hé lộ lý do cô hiếm ví nhỏ khi đi tập gym.
Là khách mời trong chương trình Serial shopping family vừa rồi của kênh JTBC, Sunny đã làm khán giả ngạc nhiên về những hé lộ xung quanh việc giữ dáng.
nức tiếng là thành viên với cơ thể quyến rũ nhất SNSD nhưng Sunny cho biết cô  thẻ thành viên của phòng tập gym nhưng thường không sử dụng đến chúng.
"Tôi không tập luyện. Tôi chỉ nằm ấy và xem TV" – cô ca sĩ 26 tuổi thú nhận.
SNSD tập vũ đạo 10 giờ mỗi ngày
Sunny là thành viên quyến rũ nhất SNSD.
Nguyên nhân là  nhóm nhạc nức danh như SNSD, hoạt động hàng ngày đã bao gồm rất nhiều thứ tương tự như gym, đấy là tập vũ đạo.
Sunny cho biết: "Mỗi lúc ra mắt ca khúc mới, chúng tôi bắt áo tfboys buộc tập 10 giờ mỗi ngày vì cần tận dụng thời gian, giảm thiểu lịch làm việc riêng của từng thành viên".

bây giờ, SNSD chuẩn bị cho concert solo thiết bị 4 của nhóm mang tên Phantasia. Đêm nhạc sẽ diễn ra tại sân di chuyển Olympic Gymnastics trong 2 ngày 21/11 và 22/11.
SNSD tập vũ đạo 10 giờ mỗi ngày
SNSD tổ chức concert solo trang bị 4.
Đây là sự kiện kiên cố làm cho fan SNSD háo hức bởi concert gần nhất của SNSD cũng đã diễn ra bí quyết đây 2 năm rưỡi. ngoại trừ ra, album Lion Heart mới nhất được đánh giá là hay mang loạt ca khúc hit sở hữu âm hưởng mới mẻ nhưParty, Lion heart…
Thành viên Sunny hé lộ lý do cô hiếm khi đi tập gym.
Là khách mời trong chương trình Serial shopping  sỉ lẻ ulzzang family gần đây của kênh JTBC, Sunny đã khiến cho khán kém chất lượng ngạc nhiên về các hé lộ kế bên việc giữ dáng.
nổi danh là thành viên với cơ thể quyến rũ nhất SNSD nhưng Sunny cho biết cô sở hữu thẻ thành viên của phòng tập gym nhưng thường không tiêu dùng tới chúng.
"Tôi ko tập luyện. Tôi chỉ nằm đó và xem TV" – cô ca sĩ 26 tuổi thú nhận.
SNSD tập vũ đạo 10 giờ mỗi ngày
Sunny là thành viên quyến rũ nhất SNSD.
Nguyên nhân là mang nhóm nhạc nổi danh như SNSD, hoạt động hàng ngày đã bao gồm hầu hết vật dụng tương tự như gym, đấy là tập vũ đạo.
Sunny cho biết: "Mỗi khi ra mắt ca khúc mới, chúng tôi phải tập 10 giờ mỗi ngày vì cần tận dụng thời gian, hạn chế lịch khiến cho việc riêng của từng thành viên".

bây giờ, SNSD chuẩn bị cho concert solo trang bị 4 của nhóm sở hữu tên Phantasia. Đêm nhạc sẽ diễn ra tại sân đi lại Olympic Gymnastics trong 2 ngày 21/11 và 22/11.
SNSD tập vũ đạo 10 giờ mỗi ngày
SNSD tổ chức concert solo vật dụng 4.
Đây là sự kiện chắc chắn khiến cho fan SNSD háo hức bởi concert sắp nhất của SNSD cũng đã diễn ra cách đây 2 năm rưỡi. không tính ra, album Lion Heart mới nhất được đánh giá là hay sở hữu loạt ca khúc hit  âm hưởng mới mẻ nhưParty, Lion heart…