Công bố ảnh chính thức Suzuki Swift Sport 2018 sắp ra mắt

20:22 Unknown 0 Comments

Phiên bản thể thao Swift Sport  Bán Liberty Việt . thế hệ mới sẽ được Suzuki ra mắt tại triển lãm ô tô IAA Frankfurt 2017 diễn ra vào tháng 9 tới ở Đức.
Công bố ảnh chính thức Suzuki Swift Sport 2018 sắp ra mắt ảnh 1
Từ hình ảnh công bố có thể nhận thấy Ban may xuc những hình ảnh này trùng khớp với những hình ảnh phác họa đã bị rò rỉ cách đây không lâu. Suzuki Swift Sport 2018 sở hữu thiết kế thân xe thể thao hơn so với phiên bản sedan vừa được ra mắt với phần đầu xe hầm hố, đèn pha thiết kế góc cạnh với đèn bi cầu dạng LED và dải LED định vị ban ngày chạy dọc theo viền đèn, lưới tản nhiệt được thiết kế lớn hơn đi cùng với cản trước được thiết kế rộng bè với 2 khe hút gió lớn 2 bên tích hợp đèn sương mù trông hầm hố hơn.
Suzuki Swift Sport 2018 được trang bị bộ vành hợp kim 5 chấu cỡ lớn hơn và thân xe với nhiều đường gân khỏe khoắn. Phần đuôi xe sở hữu cụm đèn hậu LED Bán merc C200 2017 dt: 093866620 (minh) có kiểu thiết kế kiểu mới, cửa cốp sau bo tròn, cản sau thể thao với tông màu đen và cặp ống xả đối xứng 2 bên.
Công bố ảnh chính thức Suzuki Swift Sport 2018 sắp ra mắt ảnh 2
Suzuki Swift Sport thế hệ mới sở hữu thiết kế nội thất tương tự như bản tiêu chuẩn với màu đen hoàn toàn, bảng táp-lô cùng các cửa gió điều hòa hoàn toàn mới, hệ thống thông tin giải trí mới đi kèm một màn hình cảm ứng cỡ lớn ở giữa trung tâm, cần số, vô-lăng bọc da và cụm đồng hồ mang thiết kế hiện đại bao gồm 2 đồng hồ dạng analog và một màn hình TFT trung tâm. Các ghế ngồi mang phong cách thể thao được bọc da với tựa lưng màu sáng tương phản.
Công bố ảnh chính thức Suzuki Swift Sport 2018 sắp ra mắt ảnh 3
Suzuki Swift Sport 2018 được tiết lộ sẽ nhẹ hơn bản tiêu chuẩn tới gần 200kg, xuống ở mức 870kg nhờ sử dụng vật liệu mới cũng như hệ thống treo mới.
Công bố ảnh chính thức Suzuki Swift Sport 2018 sắp ra mắt ảnh 4
Khối động cơ Suzuki trang bị cho Swift Sport 2018 là loại BOOSTERJET từ chiếc Vitara S, với dung tích 1.4 lít, 4 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 245Nm, dẫn động bánh trước thông qua tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.
Công bố ảnh chính thức Suzuki Swift Sport 2018 sắp ra mắt ảnh 5
Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ phía Suzuki, nhưng khi chính thức được ra mắt thì xe sẽ cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Yaris, Ford Fiesta, Hyundai i20 hay Mazda2.